Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Tổng kết giao dịch đa khung thời gian

Tổng kết giao dịch đa khung thời gian

- Bạn cần phải quyết định đâu là khung thời gian đúng với BẠN.
- Khi bạn đã tìm thấy khung thời gian mà bạn thích, hãy cố gắng với một khung thời gian cao hơn kế tiếp. Tại đó bạn ra quyết định là mua hay bán dựa trên sự chỉ dẫn của xu hướng chung. Bạn có thể phải quay trở lại sau đó với khung thời gian bạn thích để có những quyết định chiến thuật về điểm xuất phát và kết thúc (nơi dừng lại và mục tiêu lợi nhuận).
- Thêm kích thước của khoảng thời gian bạn phân tích cho bạn một khía cạnh bao trùm hơn tầm nhìn của các nhà giao dịch chỉ sử dụng một khung thời gian duy nhất.
- Tạo thói quen nhìn vào đa khung thời gian khi giao dịch.
- Lựa chọn một tập hợp các khung thời gian bạn muốn xem, và chỉ tập trung vào những phạm vi đó thôi. Chọn 3 khung thời gian: 1 giờ – 4 giờ – hàng ngày, hay 5 phút – 1 giờ – 4 giờ và vân vân. Và chỉ sử dụng những khung thời gian đó mà thôi. Học tất cả mọi thứ về cách thức thị trường hoạt động suốt các khung thời gian đó.
- Đừng nhìn vào quá nhiều khung thời gian, bạn sẽ bị quá tải với quá nhiều thông tin và não của bạn sẽ bị nổ tung đấy.
- Chọn 2 hay 3 khung thời gian, hơn nữa sẽ quá khả năng.
- Tôi không biết lặp lại bao nhiều lần là đủ. Hãy có một tầm nhìn rộng. sử dụng đa khung thời gian giải quyết mâu thuẫn giữa chỉ điểm và khung thời gian. Luôn luôn bắt đầu phân tích thị trường của bạn bằng cách bước một bước lùi xa thị trường và nhìn vào một bức tranh rộng lớn.
- Sử dụng một biểu đồ dài hạn để tìm xu hướng chung, và sau đó trở lại gần hơn với thị trường để ra các quyết định vào và ra khỏi thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét