Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Sắp xếp thời gian

Sắp xếp thời gian

Bạn sẽ phải làm gì nếu như bạn không thể kinh doanh trong suốt thời gian thị trường sôi động
Nếu bạn sống tại khu vực có múi giờ không thuận lợi (ví dụ như khi thị trường đang trong những thời điểm tốt để giao dịch thì lại đúng buổi đêm khi bạn đang say giấc nồng), hoặc có một công việc hằng ngày, hầu như sau đó bạn không thể ngồi trước một cái máy tính suốt những thời điểm kinh doanh sôi động nhất của thị trường. Nếu điều này là đúng, thì tôi có một vài lời khuyên dành cho bạn:
- Hãy chuyển đến khu vực tốt hơn. Tốt nhất là bạn nên chuyển đến Luân Đôn. Tất nhiên là bạn phải từ bỏ nơi cũ và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới, thôi nào, nhưng ít nhất bạn có thể giao dịch tốt hơn phải không?
- Giao dịch ngay trong giờ làm việc (để an toàn bạn phải đang có một vài công việc thật sự , để trong trường hợp ông chủ của bạn nhẹ nhàng tiến đến sau lưng bạn và hỏi bạn đang làm gì). Tôi cũng đã nhắc nhở bạn phải nắm vững tổ hợp phím Alt-TAB để bạn có thể nhanh chóng tắt windows ngay khi có báo động.
- Trở thành một giao dịch dài hạn: Khi là một nhà giao dịch dài hạn, bạn sẽ không phải liên tục giám sát thị trường giao dịch và bạn có thể kiểm tra hoặc quan sát chúng khi bạn kết thúc công việc của mình.
- Giao dịch tại một phiên giao dịch khác thậm chí nếu nó không phải là phiên sôi động nhất. Nếu bạn không thể giao dịch tại phiên giao dịch Luận Đôn hoặc Mỹ, bạn nên tìm đến phiên giao dịch Tokyo. Tuy nhiên, bạn nên có kỷ luật và tiến hành giao dịch mỗi ngày. Bạn sẽ bắt đầu học cách nó dao động và có thể phát triển các chiến lược riêng cho phiên giao dịch đó.
Với tư cách cá nhân, tôi nghĩ cách thứ 3 và thứ 4 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, nhưng tôi muốn nhắc lại, sự chọn lựa cuối cùng vẫn thuộc về bạn. Thậm chí nếu bạn không thể giao dịch, thì nó vẫn giúp cho bạn quan sát tốt các biểu đồ trong suốt một phiên giao dịch. Bằng việc vận dụng chúng để quan sát được sự dao động của giá cả, đồng thời có thể quan sát một sự tường thuật chính xác về tiền tệ. Hãy tin tôi, sau nhìn vào các biểu đồ đã kết thúc, bạn sẽ thấy các biểu đồ hiện tại sẽ rất khác. Thậm chí nếu bạn thật sự không thể giao dịch trên thị trường, trong khi quan sát các biểu đồ, bạn vẫn nên ghi nhớ một vài điểm đáng chú ý trong trường hợp có thể lát nữa đây bạn sẽ tiến hành giao dịch. Có công mài sắt có ngày nên kim, và hãy thực hành nhiều hơn nữa, điều đó sẽ giúp bạn hiểu và nắm vững nó tốt hơn.

Sự lựa chọn là của Bạn

Bạn đã có khái niệm về thời điểm! Chúng tôi đã đưa ra cho bạn tất cả những thông tin mà bạn cần phải chú ý thời điểm nào sẽ tốt nhất cho việc thực hiện các giao dịch. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là khẳng định dù có chúng hay không, bạn vẫn sẽ giao dịch khi đến thời điểm có thể kiếm được tiền nhiều hơn, hoặc nếu bạn thực hiện nó một cách tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét