Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thời điểm cần tránh giao dịch

Thời điểm cần tránh giao dịch

Chúng tôi đánh giá rằng bạn nhất định sẽ có một thời điểm giao dịch khó khăn khi bạn giao dịch vào :
- Ngày thứ sáu: Thứ sáu là ngày mà thị trường đầy dao động. Đây là một ngày tốt để kinh doanh nếu bạn muốn tổn thất toàn bộ những lợi ích đã kiếm được trong suốt thời gian thư thả của tuần vừa rồi.
- Ngày chủ nhật (sáng sớm thứ 2 theo giờ VN): Những ngày này thị trường tương đối ít có sự biến động. Hãy kinh doanh nếu bạn muốn bắt đầu một tuần với những lệnh không may mắn.
- Ngày nghỉ: Các Ngân hàng đóng cửa có nghĩa là có rất ít lượng giao dịch tại bất cứ quốc gia nào có ngày nghỉ. Đó là thời điểm kinh doanh rất tốt nếu bạn thích bị tổn thất tiền bạc hơn là có một ngày nghỉ và tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Thời điểm có bản tin : Không một ai biết chính xác thời điểm nào giá sẽ tăng kể từ khi những bản tin được phát đi. Sự thật là các bản tin cũng tác động đến xu hướng giá cả trong một thời gian dài, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, xu hướng tiền tệ đầy bất ngờ, những bản tin không còn có thể nói gì. Bạn chỉ nên kinh doanh trong những ngày này nếu bạn là một thầy bói và bạn luôn đúng khi có thể dự báo trước được tương lai. Nếu điều đó là đúng, nếu bạn là một thầy bói, hãy nói cho tôi biết bởi vì tôi có thể phải nhờ đến năng lực siêu nhiên đó của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét