Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thời điểm giao dịch

Thời điểm giao dịch

Như vậy, qua các bài học trước, các bạn đã tìm hiểu về cách giao dịch. Trong lớp học này, chúng ta sẽ bàn đến một vấn đề khác cũng quan trọng không kém , đó là thời điểm giao dịch
Đúng như chúng ta đã biết, thị trường forex là thị trường giao dịch 24h trong ngày, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là thị trường luôn sôi nổi trong bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể kiếm tiền khi thị trường đi lên, cũng có thể kiếm tiền khi thị trường đi xuống. Và cũng có khi bạn sẽ rất khó khăn để kiếm tiền khi mà thị trường dường như không chịu dao động. Bài học hôm nay sẽ cho bạn biết đâu là thời điểm tốt trong ngày để tiến hành giao dịch.
Trước khi nhìn vào những thời điểm tốt nhất để giao dịch, chúng ta phải nhìn hết cả 24h trong một ngày để thấy được tình hình của thị trường ngoại hối như thế nào. Thị trường ngoại hối có thể chia làm ba phiên giao dịch chính: Tokyo, Luân Đôn, Mỹ. Dưới đây là một bảng biểu về giờ mở cửa và đóng cửa của mỗi phiên:
clip_image001
Bạn có thể nhận thấy, giữa các phiên có một khoảng thời gian mà tại đó hai phiên mở cửa cùng một lúc. Từ 3-4h.EST, cả thị trường Tokyo và Luân Đôn đều mở cửa, và từ 8-12h.EST, cả thị trường Luân Đôn và Mỹ đều mở cửa. Tất nhiên đây là những thời điểm sôi động nhất của thị trường ngoại hối vì khi hai thị trường mở cửa cùng một lúc thì khối lượng giao dịch sẽ nhiều hơn.
clip_image002
Như bạn thấy, phiên giao dịch Luận Đôn luôn thể hiện sự dao động lớn nhất.
Bây giờ, hãy sang bài kế tiếp và cùng xem những ngày nào trong một tuần là thích hợp để giao dịch nhất…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét